เปลี่ยนห้องทำงานให้สว่างขึ้น

จะเปลี่ยนโฉมบ้านทั้งทีมันก็ต้องเปลี่ยนกันยกชุด ทั้งห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัวและอีกมากมายสารพัดที่จะนำผ้าม่านไปเป็นวัสดุตกแต่งและเเปลงโฉมด้วยไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายสูง ไม่ต้องเหนื่อยติดตั้งเคลื่อนย้ายให้ยุ่งยาก ทีนี้เราจะมาเปลี่ยนห้องทำงานแบบเดิมๆ ให้มีลูกเล่นและสีสันมากขึ้นเพื่อที่เวลาเรานั่งทำงานหรือนั่งอ่านหนังสือเราจะได้ผ่อนคลายไม่เคร่งเครียด ผ้าม่านที่ควรใช้ในบริเวณห้องทำงานควรเป็นม่านปรับแสง คือผ้าม่านที่สามารถรูดออกเปิดรับแสงสว่างจากนอกห้องได้และเวลาที่เราไม่อยากรับแสงสว่างเราก็รูดผ้าม่านปิดเข้ามา ม่านปรับแสงก็มีหลายขนาดให้เราเลือกทั้งขนาดตามกว้างและขนาดตามยาว มีมากมายหลายสีแล้วแต่เราจะเลือก แต่แนะนำว่าในบริเวณห้องทำงานไม่ควรเลือกม่านปรับแสงที่มีสีสันแสบตาจนเกินไปเพราะเวลาแสงภายนอกมาตกกระทบตัวผ้าม่านแล้วจะทำให้เราแสบตาได้ ควรเลือกแบบสีโทนอ่อนแต่เน้นลวดลายดอกไม้ การ์ตูนแทนก็ได้ถ้าอยากให้ม่านปรับแสงในห้องมีความสวยงามและน่ามอง

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ผ้าม่าน, เปลี่ยนห้องทำงานให้สว่างขึ้น และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

